Ghế Văn Phòng Nội Thất Ngô Gia - Ghế Văn Phòng Cao Cấp Ngô Gia Tổng hợp 99+ Ghế Văn Phòng, Ghế Xoay Cao Cấp Giá Rẻ  – Nội Thất Ngô Gia
GHẾ VĂN PHÒNG
Sản phẩm bán chạy
NEW HOT -33%
1.199.000 VND 1.800.000 VND
NEW HOT -33%
1.799.000 VND 2.700.000 VND
HOT -31%
8.659.000 VND 12.600.000 VND
HOT -31%
4.319.000 VND 6.260.000 VND
HOT -30%
6.099.000 VND 8.760.000 VND
HOT -31%
7.749.000 VND 11.220.000 VND
HOT -30%
4.869.000 VND 6.960.000 VND
HOT -36%
3.769.000 VND 5.860.000 VND
HOT -30%
6.299.000 VND 9.060.000 VND
HOT -30%
HOT --46%
7.790.000 VND 5.349.000 VND
HOT -31%
3.049.000 VND 4.420.000 VND
GHẾ VĂN PHÒNG

Tổng hợp 99+ Ghế Văn Phòng, Ghế Xoay Cao Cấp Giá Rẻ 2023 – Nội Thất Ngô Gia

Trong thời đại hiện nay, những mẫu bàn ghế văn phòng đa dạng về chất liệu cũng như kiểu dáng là sản phẩm không thể thiếu trong các không gian nội thất văn phòng. Nó không chỉ mang đến sự tiện nghi cho nhân viên mà còn tạo được sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp. 

Nội thất Văn Phòng Ngô Gia Hải Phòng cung cấp nhiều mẫu ghế đa dạng về màu sắc. chất liệu và giá cả để khách hàng có thể tự do lựa chọn.

 

I. Ghế Văn Phòng Ngô Gia – Đặc điểm của ghế văn phòng Hải Phòng

 

1. Mang đến nhiều đặc tính công năng đa dạng

Như chúng ta thường biết, những nhân viên làm công việc văn phòng thường sẽ phải ngồi tại nơi làm việc trong một khoảng thời gian dài liên tục. Vì vậy có thể nói chiếc ghế văn phòng quyết định rất lớn đến sức khỏe của nhân viên, một chiếc ghế làm việc đạt chuẩn nên tuân theo những chỉ số chính xác để có thể mang lại sự thoải mái cho nhân viên trong một khoảng thời gian dài sử dụng.

Ghế văn phòng công thái học linh hoạt

Bên cạnh đó, một chiếc ghế làm việc thông minh cân phải bảo đảm được sự tiện nghi, dễ dàng lên xuống để hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc

Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia còn có một số kiểu dáng bàn ghế văn phòng có thể đặc biệt điều chỉnh khớp tay, khớp chân, khớp cổ 360 để có thể linh hoạt thay đổi theo xu hướng ngồi cũng như cấu trúc cơ thể của nhân viên

Ghế văn phòng công thái học linh hoạt

 

2. Nhiều kiểu ghế phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Hiện nay trên thị trường Hải Phòng nói chung và thị trường miền Bắc nói chung có rất nhiều kiểu dáng bàn ghế văn phòng được tích hợp nhiều chi tiết thông minh với nhiều chất liệu và màu sắc

Tại Ngô Gia Hải Phòng các quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình chiếc ghế văn phòng tương thích theo sở thích các nhân, giá trị công năng, tính thẩm mỹ cũng như khả năng kinh tế của mình.

Ghế văn phòng Hòa Phát

Nội Thất Ngô Gia luôn cung cấp những sản phẩm ghế làm việc với nhiều chất liệu, màu sắc và mẫu mã mà chắc chắn có thể đáp ứng được nhu cầu của đa số khách hàng


Ghế văn phòng Hòa Phát

Nếu bạn thích phong cách thiết kế nội thất văn phòng nào đó bạn đều có thể tìm thấy tại Ngô Gia. Khi đã tìm được phong cách theo sở thích, không gian làm việc từ đó cũng trở nên đồng nhất và toát lên vẻ sang trọng. Đây cũng là yếu tố góp phần tạo nên sự chuyên nghiệp của một doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Ghế văn phòng Ngô Gia tại Hải Phòng đáp ứng mọi nhu cầu về công năng sử dụng và tính thẩm mỹ

 

3. Nhiều mức giá ghế làm việc đáp ứng được khả năng kinh tế của mỗi người

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về mức giá của những chiếc ghế văn phòng. Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia luôn có các mẫu sản phẩm ở niều mức giá đa dạng tùy thuộc vào chất liệu cũng như kiểu dáng.

Ghế văn phòng Ngô Gia


Tại Ngô Gia, khách hàng sẽ không phải lo lắng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với khả năng kinh tế của bản thân. Bởi ghế văn phòng tại Ngô Gia Hải Phòng luon có những sản phẩm bình dân dao động từ vài trăm ngàn đồng cho đến những chiếc ghế giám đốc, ghế công thái học lên đến vài chục triệu. 

 

II. Các loại ghế văn phòng đẹp tại Nội Thất Ngô Gia Hải Phòng

Nội thất văn phòng Hải Phòng Ngô Gia luôn tổng hợp những mẫu ghế văn phòng đẹp nhất tại Hải Phòng qua mỗi năm với một mức giá phù hợp để phục vụ những yêu cầu của khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, để có thể phân loại các loại sản phẩm bàn ghế văn phòng, Ngô Gia dựa vào các chi tiết như vật liệu, giá trị sử dụng hoặc kiểu dáng.

Ghế văn phòng công thái học ngả lưng

 

1. Phân loại các kiểu  ghế văn phòng theo chất liệu sản xuất

Phân loại ghế văn phòng dựa vào chất liệu là một trong những cách phân loại phổ biến nhất trên thị trường Hải Phòng và miền Bắc hiện nay.
Ghế văn phòng hiện nay được sản xuất với nhiều chất liệu đa dạng. Dựa vào yếu tố này, ghế văn phòng được phân loại thành ghế văn phòng nỉ, ghế văn phòng nhựa, ghế văn phòng da, ghế văn phòng lưới

Ghế xoay văn phòng

 

a) Ghế lưới văn phòng Hải Phòng

Tại Ngô Gia, ghế văn phòng lưới có thể nói là một trong những dòng sản phẩm được bán chạy nhất bởi sự ứng dụng cao của nó với một mức giá hợp lí. Phần tựa lưng của ghế văn phòng lưới được làm từ chất liệu lưới có khả năng tản nhiệt cực tốt, giúp bạn luôn cảm thấy mát mẻ dù dành một thời gian dài ngồi tại không gian làm việc. Ngoài ra, phần tựa lưng thường được thiết kế cong theo cột sống, giúp giảm áp lực cho lưng, cổ và giữ cho người dùng ở tư thế ngồi đúng.

Ghế công thái học lưng lưới

Không những vậy, vào những ngày hè nóng nực với nhiệt độ lên đến 40 độ thì ghế lưới văn phòng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho nhiều người.
Thiết kế dạng lưới của sản phẩm sẽ giúp phần lưng ôm khít vào cơ thể từ đó có thể thoái mái nâng đỡ cơ thể của người ngồi để tránh được những nguy cơ mỏi cơ, tạo sự thoải mái trong quá trình sử dụng và bảo vệ sức khỏe cột sống.

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới

Bên cạnh đó, giá thành của ghế lưới văn phòng tại Ngô Gia Hải Phòng cũng khá hợp lý. Khách hàng sẽ thoái mái lựa chọn nhiều mẫu ghế lưới với đa dạng màu sắc và kiểu dáng 

 

b) Ghế văn phòng nỉ Hải Phòng

Ghế văn phòng bọc nỉ trong thời đại hiện nay đang là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tiện lợi và khả năng chi trả. Loại ghế văn phòng này thường được thiết kế rất thoải mái và được bọc đệm mút nỉ êm ái,  mặt ngồi có các cạnh được vát theomột quy tắc nhất định giúp người ngồi sau khi ngồi một thời gian dài không bị  tê chân. 

Ghế văn phòng Hoà Phát bọc nỉ

Lưng ghế  cong ôm sát vào người giúp người ngồi có thể tránh được những rủi ro về đau lưng và cột sống. 
Ghế văn phòng nỉ không những được đánh giá cao về độ bền và tuổi thọ mà tại Ngô Gia chúng tôi còn rất nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng ghế đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.  

Ghế văn phòng Hoà Phát bọc nỉ

Tuy nhiên, ghế  nỉ  thường không  bền màu và có xu hướng thấm nước. Thường sẽ rất tốn thời gian về sinh bởi ghế văn phòng nỉ được rất bắt bụi.


c) Ghế làm việc bọc da Hải Phòng

Ghế  văn phòng da cao cấp tại Hải Phòng thường được các cá nhân cấp cao như trưởng phòng, giám đốc, chủ tịch doanh nghiệp sử dụng. Ghế  văn phòng Hòa Phát thường được thiết kế và tạo ra bởi  da thật, da công nghiệp và những chất liệu da tương tự . 

Ghế xoay giám đốc

Ngoài ra, ghế văn phòng da thường được kết hợp với những chất liệu cao cấp khác như gỗ tự nhiên hoặc khung sắt để tạo  điểm nhấn chấm phá trong không gian văn phòng tại Hải Phòng và nâng cao vị thế của người sử dụng.

Ghế giám đốc chân sắt

Bàn ghế văn phòng bọc da thường co giãn giúp tựa lưng, giảm đau mỏi, và là sự lựa chọn hoàn mỹ về cả công năng và giá trị  thẩm mỹ trong nội thất văn phòng. 


d) Ghế văn phòng nhựa Hải Phòng

Ngoài ghế văn phòng Hải Phòng dạng lưới, nỉ hay da thì nhiều khách hàng của chúng tôi cũng dành sự chú ý đến dòng ghế văn phòng nhựa. Ghế thường có khung và chân bằng thép, đệm ngồi và tựa lưng bằng nhựa.

Ghế nhựa 190

Ghế văn phòng nhựa khi so sánh với nhiều mẫu sản phẩm ghế văn phòng khách thường có nhiều hạn chế hơn một chút
Vì vậy, ghế văn phòng nhựa được coi là mẫu ghế văn phòng giá rẻ trên thị trường Hải Phòng. Ghế có màu sắc và kiểu dáng phù hợp sử dụng tại phòng chờ, hành lang và khu vực chờ đông người…

Ghế nhựa gấp 190

 

2. Phân loại ghế văn phòng dựa theo vị trí sử dụng

Ghế văn phòng còn được phân chia theo công năng sử dụng khác nhau. Theo đặc điểm, vị trí và chức vụ khác nhau, ghế văn phòng có thể được phân thành các loại như: Ghế phòng họp, ghế giám đốc, ghế nhân viên, ghế hội nghị...


a) Ghế giám đốc cao cấp Hải Phòng

Ghế Giám đốc cấp cao là sản phẩm dành riêng cho những người ở vị trí lãnh đạo của một doanh nghiệp. Hầu hết các loại ghế giám đốc đều được bọc da cao cấp bởi sự sang trọng cũng như chuyên nghiệp của chất liệu này. 

Ghế giám đốc bọc da

Nhiều loại ghế  giám đốc là loại ngả lưng, có thể nằm thư giãn thoải mái với  đệm êm ái. Ngoài ra, chất liệu của ghế còn tản nhiệt thoáng khí nên bạn có thể thoải mái khi sử dụng. 

Ghế giám đốc lưng lưới tản nhiệt

Các thiết kế ở dòng ghế lãnh đạo thường  có cần hơi để điều chỉnh độ cao của chiếc ghế phù hợp với cơ thể của chúng ta để tạo nên sự tiện nghi khi ngồi và tăng năng suất làm việc.
Màu sắc của  ghế lãnh đạo hay giám đốc cao cấp thường  là những gam màu tối giản, trung tính như  đen, nâu, tạo vẻ chuyên nghiệp cho văn phòng. Vì những lý do trên nên mức giá cho dòng sản phẩm này thường  khá cao, thể hiện  đẳng cấp của người dẫn đầu thị trường.

Ghế giám đốc ngả lưng
 

b) Ghế văn phòng giá rẻ cho nhân viên Hải Phòng

Ghế nhân viên Ngô Gia được làm từ  chất liệu đạt tiêu chuẩn ISO, thiết kế công thái học luôn mang phương châm bảo vệ sức khỏe người dùng là trên hết. Các dòng ghế Ngô Gia giá rẻ không chỉ mang tính thẩm mỹ cao mà còn đóng vai trò quan tọn trong viêhc điều chỉnh  tư thế ngồi đúng, phòng chống các bệnh về khớp.

Ghế xoay văn phòng


c) Ghế phòng họp Hải Phòng

Ghế  họp là mẫu ghế văn phòng được đặc biệt thiết kế để sử dụng trong các không gian trang trọng như phòng họp, hội thảo, hội họp,... 

Ghế phòng họp chân gỗ


Ghế phòng họp đóng một ví trị quan trọng trong việc xác định tâm tư, suy nghĩ của  người tham dự cuộc họp, và cũng là một sản phẩm nội thất tạo nên sự trang nghiêm và chuyên nghiệp cho một doanh nghiệp.

Ghế phòng họp bọc nỉ

Ghế phòng họp cũng như nhiều mẫu ghế văn phòng khác, Ngô Gia luôn cung cấp rất nhiều mẫu mã đa dạng cho khách hàng thoải mái lựa chọn theo sở thích riêng của bản thân

Ghế phòng họp bọc da


d) Ghế phòng chờ công cộng Hải Phòng

Ghế phòng chờ là mẫu sản phẩm mà Nội Thất Ngô Gia thiết kể để có thể sử dụng tại các khu vực công cộng như bệnh viện, ủy ban, ... 
Ghế phòng chờ Ngô Gia được thiết kế với chất liệu cao cấp, màu sắc tươi sáng để tạo sự tươi mới và đa dạng về chất liệu  mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi, dễ chịu khi ngồi chờ trogn một khoảng thời gian nhất định tại các không gian công cộng

Băng ghế phòng chờ

Ghế phòng chờ Ngô Gia được thiết kế và sản xuất từ nhiều loại vật liệu đa dạng như nhựa, sắt không gỉ và gỗ. Những sản phẩm này thường là những sản phẩm ghế

 

Băng ghế phòng chờ Ngô Gia

 

3, Phân loại ghế văn phòng theo thiết kế

Bên canh đó, việc phân loại ghế văn phòng còn có thể dựa kiểu dáng của từng sản phẩm. Khi thế giới đang ngày càng phát triển và công nghệ cũng luôn hàng ngày tiến bộ, nhiều loại ghế văn phòng ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.


a) Ghế văn phòng xoay Hải Phòng

Ghế xoay văn phòng là một trong những kiểu ghế văn phòng được sử dụng phổ biến nhất trong các không gian làm việc bởi giá trị công năng và tính linh hoạt cao.

Ghế xoay văn phòng Ngô Gia


Với thiết kế linh hoạt và năng động, ghế xoay văn phòng là một lựa chọn phù hợp với nhiều khôgn gian nội thất văn phòng. Chúng thường  được làm bằng chân  thép mạ kẽm chắc chắn. Ngoài ra, loại ghế văn phòng này thường được trang bị bánh xe mang đến ưu điểm là có thể xoay 360 độ. 

Ghế xoay văn phòng Hòa Phát

Mẫu ghế văn phòng này không chỉ có bánh xe  xoay vô cùng tiện lợi mà còn có ưu điểm là có cần hơi để dễ dàng điều chỉnh độ cao của ghế, giúp  khách hàng có thể tìm được tư thế làm việc tiện nghi nhất nhất. Ngoài ra, các mẫu ghế xoay văn phòng còn có nhiều loại  khác kiểu dáng cho người dùng lựa chọn:

  • Ghế xoay văn phòng có tựa Hải Phòng

Ghế xoay văn phòng công thái học

  • Ghế xoay văn phòng ngả lưng Hải Phòng

Ghế xoay văn phòng ngả lưng

  • Ghế xoay văn phòng không tay vịn Hải Phòng

Ghế xoay văn phòng không tay

  • Ghế xoay văn phòng lưng cao Hải Phòng

Ghế xoay văn phòng lưng cao


b) Ghế văn phòng chân quỳ Hải Phòng

Ghế chân quỳ văn phòng hay còn gọi là ghế chân quỳ là dòng ghế được thiết kế theo hình dáng của tư thế quỳ đặc biệt.
Chân ghế thường làm bằng khung kim loại chắc chắn bề thế. Ghế luôn được thiết kế mang đến sự tao nhã, nhẹ nhàng và sang trọn tạo nên sự hài hòa với không gian nội thất văn phòng.  

Ghế văn phòng chân quỳ Ngô Gia

Ghế văn phòng chân quỳ được coi là loại ghế văn phòng có độ bền cao. Nguyên nhân là bởi khung  ghế thường được thiết kế và sản xuất từ khung sắt mạ. Đệm ngồi và tựa lưng được làm bằng các chất liệu khác nhau như lưới, da, nỉ mang đến sự thoải mái  tối đa và độ bền khi sử dụng, cũng như sự mát mẻ và dễ chịu khi ngồi, dù là trên chất liệu nào. 

Ghế văn phòng chân quỳ lưng lưới


Ghế chân quỳ thường được sử dụng trong phòng hội nghị, văn phòng. Ghế chân quỳ không  đa dạng và linh hoạt như ghế xoay nhưng lại  là một trong 3 mẫu ghế phổ biến nhất mọi thời đại. Các loại ghế chân quỳ  được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là: 

  • Ghế chân quỳ lưng thấp Hải Phòng

Ghế văn phòng chân quỳ lưng thấp

  • Ghế chân quỳ lưng cao Hải Phòng

Ghế văn phòng chân quỳ lưng cao

  • Ghế chân quỳ vuông Hải Phòng

Ghế chân quỳ bọc da


c) Ghế văn phòng gấp Hải Phòng

Khi nói đến ghế văn phòng tại Hải Phòng, không thể thiếu ghế gấp. Cấu tạo của ghế gồm 3 bộ phận cốt yếu: mặt đệm ngồi, mặt tựa lưng và khung chân có thể gấp, mở dễ dàng. Khung  ghế thường được làm bằng inox bền hơn rất nhiều so với sắt và có thể chịu được oxi hóa sau một thời gian dài sử dụng. 

Ghế gấp Hòa Phát

Ghế gấp văn phòng có thiết kế nhỏ gọn và linh hoạt có thể gấp vào mửo ra tùy theo nhu cầu sửu dụng lúc bấy giờ. Trong các không gian văn phòng hẹn chế hoặc hành lang, dòng ghế này thường được sử dụng để tiết kiệm không gian và giá cả của mẫu ghế này cũng rất hợp lí

Ghế gấp Hòa Phát

 

III. Mua bàn ghế văn phòng đẹp, giá rẻ tại Hải Phòng ở đâu?

Nội thất Ngô Gia cam kết luôn cung cấp bàn ghế văn phòng đạt chất lượng cao. Quý khách hàng có thể mua bàn ghế văn phòng chất lượng và giá cả hợp lí tại trang web bán hàng trực tuyến của Ngô Gia như ngogiavanphong.com hoặc tham quan trực tiếp tại 2 showroom rộng hơn 2000m2 tại Hải Phòng và showroom tại Hồ Chí Minh. Nếu bạn muốn tìm những mẫu bàn ghế đẹp và chất lượng, hãy tham khảo các thương hiệu nổi tiếng như Nội thất Ngô Gia, Nội thất Văn Phòng Đại Hải Thành, Hòa Phát, 190, Fami,...

Bàn làm việc Ngô Gia

Nội thất Ngô Gia cam kết luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bàn ghế văn phòng đa dạng về kiểu dáng cũng như chất liệu tại Thành phố Hải Phòng, TPHCM và các tỉnh thành miền Bắc. Quý khách hàng có thể thoái mái lựa chọn kiểu dáng mình yêu thích, phù hợp với công năng sử dụng cũng như kinh tế. Nội thất Văn Phòng Ngô Gia cung cấp từ bàn ghế văn phòng bình dân đến bàn ghế văn phòng cao cấp với mức giá vô cùng hợp lý trên thị trường.

Bàn giám đốc truyền thống

IV. Showroom Nội Thất Văn Phòng Ngô Gia

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm nội thất bàn ghế văn phòng chính hãng của Nội Thất Ngô Gia thì điều tất yếu đầu tiên chính là đến được showroom chính hãng của Nội Thất Ngô Gia

Nội Thất Ngô Gia tự hào khi hiện nay đã chi nhánh cả ở 2 miền Bắc – Nam. Vì vậy khách hàng dù ở miền Bắc hay phía Nam thì đều có thể được tư vấn và hỗ trợ kịp thời với đầy đủ các sản phẩm bàn ghế văn phòng mới nhất trong thị trường.

Bàn giám đốc ảnh công trình

Showroom Nội thất văn phòng Ngô Gia – Đơn vin uy tín mua nội thất văn phòng giá rẻ
Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Văn Phòng Giá Rẻ Hải Phòng, Hồ Chí Minh
Địa Chỉ Mua Bàn Ghế Làm Việc Giá Rẻ Hải Phòng, Hồ Chí Minh
Địa chỉ mua bàn ghế văn phòng Hải Phòng của công ty Nội Thất Ngô Gia


1. SHOWROOM TẠI HẢI PHÒNG

SHOWROOM 1:

Địa chỉ: 75 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng, Việt Nam
Website: https://ngogiavanphong.com/
Email: daihaithanh@gmail.com
Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891
Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật

Showroom Hải Phòng 75 Tô Hiệu

SHOWROOM 2:

Địa chỉ: 936 Trần Nhân Tông, Kiến An, Hải Phòng, Việt Nam
Website: https://ngogiavanphong.com/
Email: daihaithanh@gmail.com
Điện thoại/ Zalo: 096.775.8891
Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật

Showroom Hải Phòng 936 Trần Nhân Tông
 

2. SHOWROOM TẠI HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: 1116 Huỳnh Tấn Phát, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email: daihaithanh@gmail.com
Điện thoại/ Zalo: 0779280393
Thời gian: 07:30 - 18:00, Th2 - Chủ Nhật

Showroom Hồ Chí Minh Huỳnh Tấn Phát

Xem thêm
NEW HOT -33%

Ghế trưởng phòng 418

1.799.000 VND 2.700.000 VND
Ghế trưởng phòng 418
Giá bán : 1.799.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -27%

GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 314

1.249.000 VND 1.700.000 VND
GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 314
Giá bán : 1.249.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -12%

GHẾ XOAY C99

1.500.000 VND 1.700.000 VND
GHẾ XOAY C99
Giá bán : 1.500.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-40%

GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 708

1.199.000 VND 2.000.000 VND
GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 708
Giá bán : 1.199.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -41%

GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 022

1.299.000 VND 2.200.000 VND
GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 022
Giá bán : 1.299.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -28%

GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 818

1.799.000 VND 2.500.000 VND
GHẾ TRƯỞNG PHÒNG 818
Giá bán : 1.799.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-19%

GHẾ XOAY NOGIGX05

1.250.000 VND 1.550.000 VND
GHẾ XOAY NOGIGX05
Giá bán : 1.250.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY NOGIGX09

1.150.000 VND
GHẾ XOAY NOGIGX09
Giá bán : 1.150.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
NEW HOT -33%

Ghế xoay 104

1.199.000 VND 1.800.000 VND
Ghế xoay 104
Giá bán : 1.199.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế nhân viên SG550K

595.000 VND
Ghế nhân viên SG550K
Giá bán : 595.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY J88

1.650.000 VND
GHẾ XOAY J88
Giá bán : 1.650.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY LƯỚI LƯNG CAO NOGIGX01

1.150.000 VND
GHẾ XOAY LƯỚI LƯNG CAO NOGIGX01
Giá bán : 1.150.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -29%

GHẾ XOAY NOGIGX14

1.199.000 VND 1.700.000 VND
GHẾ XOAY NOGIGX14
Giá bán : 1.199.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Xoay Đại Hải Thành SG550

650.000 VND
Ghế Xoay Đại Hải Thành SG550
Giá bán : 650.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-22%

GHẾ XOAY NOGIGX04

549.000 VND 700.000 VND
GHẾ XOAY NOGIGX04
Giá bán : 549.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Nhân Viên Đại Hải Thành SG550H

620.000 VND
Ghế Nhân Viên Đại Hải Thành SG550H
Giá bán : 620.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -40%

GHẾ CHÂN QUỲ 822

599.000 VND 1.000.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ 822
Giá bán : 599.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -40%

GHẾ CHÂN QUỲ BO-05 LƯNG CAO

599.000 VND 1.000.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ BO-05 LƯNG CAO
Giá bán : 599.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -14%

GHẾ CHÂN QUỲ 4002

599.000 VND 700.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ 4002
Giá bán : 599.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -35%

GHẾ DA CHÂN QUỲ LƯNG CAO NOGICQ15

1.299.000 VND 2.000.000 VND
GHẾ DA CHÂN QUỲ LƯNG CAO NOGICQ15
Giá bán : 1.299.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ01

1.150.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ01
Giá bán : 1.150.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ02

1.050.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ02
Giá bán : 1.050.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ04

1.150.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ04
Giá bán : 1.150.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ03

1.250.000 VND
GHẾ CHÂN QUỲ NOGICQ03
Giá bán : 1.250.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY VĂN PHÒNG LOTUS GX24

2.850.000 VND
GHẾ XOAY VĂN PHÒNG LOTUS GX24
Giá bán : 2.850.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY VĂN PHÒNG GUYA GX23

2.850.000 VND
GHẾ XOAY VĂN PHÒNG GUYA GX23
Giá bán : 2.850.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ XOAY VĂN PHÒNG POKA GX25

2.950.000 VND
GHẾ XOAY VĂN PHÒNG POKA GX25
Giá bán : 2.950.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Công Thái Học Reno GD50

3.900.000 VND
Ghế Công Thái Học Reno GD50
Giá bán : 3.900.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Công Thái Học Reno GD49

4.600.000 VND
Ghế Công Thái Học Reno GD49
Giá bán : 4.600.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-13%

Ghế Công Thái Học Ergonomic Spider GD43

5.500.000 VND 6.300.000 VND
Ghế Công Thái Học Ergonomic Spider GD43
Giá bán : 5.500.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-12%

Ghế Công Thái Học Ergonomic Butterfly GD42

5.300.000 VND 6.000.000 VND
Ghế Công Thái Học Ergonomic Butterfly GD42
Giá bán : 5.300.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
-22%

Ghế Công Thái Học Ergonomic Sonic GD46

5.100.000 VND 6.500.000 VND
Ghế Công Thái Học Ergonomic Sonic GD46
Giá bán : 5.100.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G14S

375.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G14S
Giá bán : 375.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G04I

420.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G04I
Giá bán : 420.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G03M

Giá bán: Liên hệ
Ghế Gấp Đại Hải Thành G03M
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G04S

350.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G04S
Giá bán : 350.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G01I

320.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G01I
Giá bán : 320.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G01S

250.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G01S
Giá bán : 250.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G0398M

Giá bán: Liên hệ
Ghế Gấp Đại Hải Thành G0398M
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành G137

230.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành G137
Giá bán : 230.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -31%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 1

8.659.000 VND 12.600.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 1
Giá bán : 8.659.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -31%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL-K02

4.319.000 VND 6.260.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL-K02
Giá bán : 4.319.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -30%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 5

6.099.000 VND 8.760.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 5
Giá bán : 6.099.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -31%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 3

7.749.000 VND 11.220.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 3
Giá bán : 7.749.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -30%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 4

4.869.000 VND 6.960.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 4
Giá bán : 4.869.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -36%

BÀN HỌC DOL-K01

3.769.000 VND 5.860.000 VND
BÀN HỌC DOL-K01
Giá bán : 3.769.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -30%

BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 9

6.299.000 VND 9.060.000 VND
BÀN HỌC THÔNG MINH DOL – 9
Giá bán : 6.299.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
HOT -30%

Bàn thông minh chống gù chống cận DOL - 8

5.699.000 VND 8.120.000 VND
Bàn thông minh chống gù chống cận DOL - 8
Giá bán : 5.699.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP TRAINING GLB16 BÁNH XE KÈM BÀN VIẾT

Giá bán: Liên hệ
GHẾ GẤP TRAINING GLB16 BÁNH XE KÈM BÀN VIẾT
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP TRAINING GLB15 KHÔNG BÁNH XE KÈM BÀN VIẾT

Giá bán: Liên hệ
GHẾ GẤP TRAINING GLB15 KHÔNG BÁNH XE KÈM BÀN VIẾT
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP TRAINING GLB14 BÁNH XE KHÔNG BÀN

Giá bán: Liên hệ
GHẾ GẤP TRAINING GLB14 BÁNH XE KHÔNG BÀN
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP TRAINING KHÔNG BÀN GLB13

Giá bán: Liên hệ
GHẾ GẤP TRAINING KHÔNG BÀN GLB13
Giá bán : Giá bán: Liên hệ
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP ĐẠI HẢI THÀNH G04BS

550.000 VND
GHẾ GẤP ĐẠI HẢI THÀNH G04BS
Giá bán : 550.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

GHẾ GẤP LIỀN BÀN ĐẠI HẢI THÀNH G04BI

599.000 VND
GHẾ GẤP LIỀN BÀN ĐẠI HẢI THÀNH G04BI
Giá bán : 599.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Đại Hải Thành GLB01

750.000 VND
Ghế Gấp Đại Hải Thành GLB01
Giá bán : 750.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:

Ghế Gấp Liền Bàn Đại Hải Thành GLB03

950.000 VND
Ghế Gấp Liền Bàn Đại Hải Thành GLB03
Giá bán : 950.000 VND
Trạng thái : Hàng không có sẵn
Mô tả tóm tắt:
0967758891
messenger icon zalo icon zalo icon